Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "mức độ hài lòng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân
Để có cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức
Mức độ hài lòng giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước Bình Dương đạt trên 99%
Năm 2021 và 2 tháng đầu năm 2022, Chương trình dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương là một giải pháp giao dịch điện tử hiệu quả
Mức độ hài lòng của các doanh nghiệp đối với ngành thuế đạt hơn 99%
Báo cáo công tác hỗ trợ doanh nghiệp (DN) trong năm 2021 giữa cục thuế và DN trên địa bàn tỉnh của ngành thuế cho thấy, ngành thuế đã nắm bắt kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các DN trong hoạt động xuất, nhập khẩu...
Điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê
Cục Thống kê tỉnh vừa xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2020 trên địa bàn tỉnh.
TX.Tân Uyên: Mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đạt trên 96%
Năm 2020, công tác cải cách hành chính của TX.Tân Uyên đề ra mục tiêu bảo đảm trên 98% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả đúng trình tự thủ tục và thời gian quy định.
Bộ phận “Một cửa” Tx.Dĩ An: Mức độ hài lòng của người dân đạt tỷ lệ 96%
Nhờ xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch cải cách thủ tục hành chính năm 2019, bộ phận một cửa, một cửa liên thông hiện đại của TX.Dĩ An đã góp phần cụ thể hóa việc xây dựng mô hình
Bàu Bàng: Phấn đấu đạt mức độ hài lòng về cung cấp dịch vụ công trên 95%
Trong đợt công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2018, huyện Bàu Bàng đã vươn lên vị trí thứ 3/9 huyện, thị, thành phố với điểm số đạt được là 89,37.
Phường An Phú, TX.Thuận An: Người dân đánh giá mức độ hài lòng đạt 98,65%
Trong năm 2018, bộ phận “một cửa” của UBND phường An Phú đã giải quyết trên 70.000 hồ sơ các loại, tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt trên 99%.
Nâng cao mức độ hài lòng của người dân
“Tỷ lệ trả kết quả đúng hạn đạt gần 80%. Mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đạt trên 95%” - đó là kết quả nổi bật của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong năm 2018 ở TX.Tân Uyên.
Bàu Bàng: Đến năm 2020, phấn đấu đạt mức độ hài lòng về cung cấp dịch vụ công trên 95%
Chương trình “Nâng cao chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) giai đoạn 2016-2020” của Huyện ủy Bàu Bàng đã thực hiện được nửa chặng đường.
Nâng cao mức độ hài lòng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Trong năm 2017, người dân, doanh nghiệp tiếp tục đánh giá cao sự nỗ lực của bộ phận “một cửa” các sở, ban, ngành tại Trung tâm Hành chính công trong giải quyết thủ tục hành chính
Bộ phận “một cửa” Tx.Dĩ An: Mức độ hài lòng của người dân đạt tỷ lệ 98,5%
Tiếp tục xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch cải cách thủ tục hành chính, năm 2017, Bộ phận một cửa
TP.Thủ Dầu Một: Mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 95%
Đoàn kiểm tra ISO hành chính công của UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về việc áp dụng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008.
Phường Dĩ An, TX.Dĩ An: Nâng cao mức độ hài lòng của nhân dân từ cơ chế một cửa
Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn phường Dĩ An đã có những chuyển biến tích cực.
Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Nỗ lực nâng cao mức độ hài lòng của người dân
Trong những năm gần đây, Đảng ủy, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một luôn chú trọng chỉ đạo, đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC). Nhờ đó, công tác CCHC trên địa bàn phường đã có nhiều chuyển biến tích cực
Mức độ hài lòng của nhân dân đối với ngành thuế tăng
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và công tác chuyên môn của lực lượng cán bộ, nhân viên ngành thuế, năm 2014 Chi cục Thuế TX.Dĩ An sẽ tiếp tục tổ chức các buổi đối thoại, gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất trên địa bàn để lắng nghe những phản ánh và đóng góp của các đối tượng nộp thuế đến công tác thuế; quán triệt trong cán bộ công chức đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân gắn với nội dung chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.
TX.Dĩ An: Nâng cao mức độ hài lòng của người dân
TX.Dĩ An là địa phương làm tốt việc áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 trong cải cách hành chính (CCHC). Từ đầu năm đến nay, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Văn phòng UBND TX.Dĩ An đã quan tâm nâng cao mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ của các tổ chức, cá nhân đến liên hệ giải quyết về thủ tục hành chính (TTHC). Chuyên viên Văn phòng UBND TX.Dĩ An (bên phải) hướng dẫn người dân các thủ tục cần thiết
Thị trấn Mỹ Phước: Lấy mức độ hài lòng của dân làm thước đo
Liên tục nhiều năm liền, thị trấn Mỹ Phước trở thành đầu tàu đưa huyện Bến Cát thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết do Huyện ủy đề ra. Đảng bộ thị trấn không ngừng phát huy thế mạnh sẵn có, khơi thông mọi nguồn lực, hoàn thành mục tiêu chung của huyện.